Cô giáo hướng dẫn chương trình trước khi vào phần chơi
Dưới sự hướng dẫn của hai cô giáo vui tính, các con rất tự tin trong hoạt động, trò chơi thứ nhất “Hãy chọn tôi đi”
Tiếp theo là phần trò chơi “thi xem đội nào nhanh”. Trẻ tìm những chữ g,y trong các từ dưới tranh nối vào các ô màu đỏ
Trẻ đang chơi trò chơi nối chữ.
- Giờ học đã giúp các con nhận biết, phân biệt chữ g,y rất rõ nét
Trò chơi 3: “Con học giỏi” với trò chơi này đòi hỏi phải có tư duy nhanh nhậy và trí nhớ thì xếp mới nhanh và đúng.
- Cách chơi: Nhấc từng ô chữ số lên xem dưới ô chữ số đó là cái gì, chữ đó là chữ gì, có màu gì, sau đó đặt xuống ô bên dưới chữ cái có màu tương tự. Sau khi chuyển hết các ô chữ số và kiểm tra kết quả các ô màu như mẫu của cô thì thắng cuộc. Trẻ chơi rất hứng thú
Cô giáo đang hướng dẫn chơi trò chơi con học giỏi.
+ Cách chơi: Chia làm 4 đội chạy lên tìm và khoanh tròn, đội nào khoanh tròn được nhiều chữ g,y đội đó giành chiến thắng.
Trò chơi “trung sức” đã thu hút sự chú ý của trẻ khi tìm chữ còn thiếu trong từ dưới tranh của bảng tương tác.
Bé đang chơi trò chơi tìm chữ còn thiếu
Chúc mừng cô và trò lớp A2 đã hoàn thành tốt phần thi của mình trong hội giảng tháng 3, mong rằng với kết quả đạt được, cô trò lớp Mẫu giáo lớn A2 sẽ tiếp tục phát huy trong các giờ học tiếp theo để việc học như chơi và chơi để trẻ học.