Do đặc thù trình độ giáo viên không đồng đều, đa số giáo viên chưa được tập huấn phần mềm này, một số ít giáo viên đã biết nhưng không thường xuyên sử dụng và một số ít còn lại đã sử dụng thành thạo nên giảng viên đã lựa chọn phương pháp dạy “Cầm tay chỉ việc”, các cô được hướng dẫn lý thuyết rất bài bản, cụ thể, có tài liệu kèm theo, đồng thời thực hành các thao tác, kỹ năng trực tiếp trên máy tính.
Tuy học vào giờ trưa, song với tinh thần học hỏi, cộng với sự nhiệt tình hướng dẫn của thầy giáo, sau 03 buổi thực hành các cô đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản và sử dụng tương đối tốt các tính năng của phần mềm và phần lớn các cô đã tự thiết kế trình chiếu được những bài giảng điện tử một cách đơn giản.
Kết thúc các buổi học, đồng chí Hiệu trưởng và thầy giáo hướng dẫn đã ghi nhận và đánh giá rất cao tinh thần ý thức học hỏi của các cô giáo.